Cách mua bán oto cũ


Bạn đã thực sự nắm được cung cách mua oto cũ chưa ? Rất cần thiết khi bạn có nhu cầu mua oto cũ.

Qua dò hỏi và quan sát cung cách ở một số siêu thị thì người muốn bán xe chỉ cần mang tấm ảnh xe ôtô mà chủ nhân muốn bán đến siêu thị và đăng kí địa chỉ, điện thoại liên lạc còn người mua thì chọn xe mình mong muốn, tên, địa chỉ để liên hệ và đóng lệ phí vài chục ngàn đồng cho siêu thị. Từ đó, bạn có thể đến đây bất kỳ lúc nào để tìm mua xe sẽ được nhân viên liên lạc và sẽ đưa đến những địa chỉ có xe rao bán cho đến khi mua được xe. Trong quá trình xem xe, nhân viên ở đây cũng sẵn sàng tư vấn giúp bạn tham khảo giá cả cũng như chất lượng của xe và hỗ trợ hoàn thành các thủ tục, giấy tờ liên quan.



Cách thức mua và bán này dường như cũng quá quen thuộc với người dân mấy năm gần đây. Khi thanh toán, nếu bạn muốn mua xe trả chậm thì phải thanh toán trước 30 - 50% tuỳ giá trị xe cao hay thấp và trả tiếp số tiền còn lại trong vòng hai năm với lãi suất là 0,95% và mỗi bên còn phải trích ra 1% giá trị xe cho công ty. Với cách thức này thì những nhân viên bán hàng tại đây cũng không phải chịu sức ép nhiều lắm mà trái lại họ lại là "mắt xích" quan trọng để người mua oto cũ và người bán xe có chỗ để giao thiệp. Do trước kia, mọi người ít khi nghe thấy việc mua và bán ôtô mà chỉ thấy mua và bán xe máy vì giá trị của những xe ôtô rao bán tại đây nhiều xe lên đến hơn 20 - 25 nghìn USD, những xe loại bình dân cũng trên 100 triệu đồng. Nhưng được chứng kiến một số khách hàng tìm đến đây, có người từ các tỉnh khác lên tận đây để mua xe và số lượng xe trưng bày có rất nhiều xe "đã bán" chứng tỏ nhu cầu mua và bán ôtô cũ của người dân đang trở thành vấn đề hết sức cấp thiết.
Tuy nhiên, cũng giống như thị trường ôtô mới, mua ban xe cu với giá cả của các loại xe ôtô cũ cũng tăng theo, kéo theo là giá xăng dầu tăng do đó nhu cầu người bán xe nhiều, người mua xe thì lại ít. Theo anh Phan Anh Tuấn - nhân viên phụ trách văn phòng ôtô Đại Phát (208 Đội Cấn) cho biết: Mấy tháng trở lại đây, trung bình 1 tháng chỉ bán được 1 xe. Các loại xe bán được nhiều là xe du lịch Daewoo, Lanos, Matis bởi giá của nó cũng chỉ dao động từ 12 - 14 nghìn USD.

Hiện nay chợ tốt được đánh giá là trang mua bán oto cũ uy tín và hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường rao vặt quảng cáo mua bán oto cũ. NGười cần mua oto cũ thì lên chotot.vn tìm kiếm các thông tin rao bán oto cũ từ người đăng hoặc có thể đăng tin tìm mua oto cũ, người cần bán cũng chỉ cần đăng tin cần bán oto cũ thì sẽ có người biết đến và gọi mua nếu họ quan tâm.
Chợ tốt đang được mọi người Việt khắp thế giới tin dùng. Chợ Tốt - Chợ của người Việt - Trang mua bán rao vặt của người Việt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét