Con gái đi phượt về chỉ giữ được đôi bàn chân.



Vậy việc đi phượt có thật ảnh hưởng đến sắc đẹp của con gái đến mức nhiều người có suy nghĩ rằng ‘Con gái đi phượt toàn là con gái xấu, chỉ đẹp đôi bàn chân vì có giày đi phượt ? Hãy cùng lắng nghe ý kiến của chính người trong cuộc về vấn đề này.

Chào Hương, đã từng tham gia nhiều chuyến đi như vậy, Hương thấy có ảnh hưởng gì đến vẻ ngoài của mình không?

Có chứ, cũng ảnh hưởng khá nhiều đấy. Ví dụ như những lần di chuyển trên đường cả nửa tháng trời dưới ánh nắng chói chang, da đen sạm. Những lần đi leo núi, băng rừng bị muỗi đốt, vắt cắn, gai cây đâm vào chảy máu và sứt sẹo không biết đâu mà kể. Mình nhớ nhất là chuyến đi hồi hè năm 2009, đi khoảng 16 ngày xuyên Việt. Chuyến đi dài nhưng mình lại không chuẩn bị kem dưỡng da hay kem chống nắng, khi trở về nhà không ai còn nhận ra mình nữa vì cái nắng và gió biển khủng khiếp của miền trung làm tóc tai dựng ngược, da đen trũi.

Hương có biện pháp gì ‘giải cứu’ vẻ ngoài của mình sau những chuyến đi như thế không?

Hầu như là không. Mình rất ngại đắp da mặt, ngại đến spa, cứ toàn để như vậy một thời gian da sẽ trở về màu tự nhiên. Thậm chí có những lần đi biển bị cháy nắng, về nhà được 2 đến 3 ngày da tự nhiên bong tróc như da rắn nhưng mình cũng không dám ‘đả động’ gì đế. May sao một thời gian sau cũng hết. Chuyện đi tân trang lại nhan sắc hầu như không có trong ‘từ điển’ của mình.

Vậy ‘hành trang’ của Hương thường gồm những gì? Có phải chỉ có giày đi phượt ?



Nói về mỹ phẩm thì mùa hè thì đơn giản lắm, dầu gội, sữa tắm, bàn chải và kem đánh răng. Mùa đông có thêm kem dưỡng môi, kem dưỡng thể để tránh bị nẻ, không thể thiếu kem chống côn trùng và thuốc nhỏ mắt. Và không thể quên mang giày đi phượt

Thường Hương có bị ảnh hưởng về vấn đề tăng cân hay sụt cân mỗi lần đi xa như vậy không?


Có đấy. Nhưng toàn là tăng cân thôi. Trừ khi đi mấy cung đường ‘hành xác’ như phải ngủ trong rừng, đi trekking hoặc chạy đêm nhiều thì sẽ bị sụt cân. Còn hầu hết là tăng cân. Lý do thì do di chuyển nhiều nên mệt, rất đói do vậy ăn uống rất nhiều. Thứ hai nữa là mình không ngại ăn đồ lạ, món địa phương nào mình cũng thử và ăn…khá nhiều, lại còn rẻ nữa nên tăng cân vù vù sau mỗi chuyến phượt cùng giày đi phượt đẹp và bền nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét