Du lịch thì nên chọn những máy ảnh nào ?



Để có một chuyến du lịch hêt sức trọn vẹn và ý nghĩa, mình xin giới thiệu những máy chụp hình tốt nhất với mức giá phù hợp nhất.

Tuy theo túi tiền mọi người có thể tìm mua những máy chụp hình với giá cả phù hợp, trong những máy dưới đây cũng thuộc dạng máy chụp hình giá rẻ.




Sau khi giới thiệu chiếc máy ảnh siêu zoom 60x, Panasonic hôm nay tiếp tục công bố thêm một chiếc máy ảnh compact nữa, đó là Lumix DMC-XS3. Đây là sản phẩm thuộc series XS, bao gồm những chiếc camera mỏng và nhỏ gọn của hãng. Thiết bị này sử dụng cảm biến CMOS 14,1 megapixel, kết hợp với bộ xử lí hình ảnh Venus Engine mới hứa hẹn mang lại độ nhạy sáng cao với độ nhiễu thấp. Máy sở hữu ống kính zoom quang 5x (góc nhìn tương đương tiêu cự 24-120mm khi quy đổi sang máy phim) và được tích hợp hệ thống chống rung quang học MEGA O.I.S. Giống các máy compact Lumix khác, XS3 có tính năng Light Speed AF giúp tăng tốc độ lấy nét. Toàn bộ cấu hình nói trên được gói gọn trong thân hình có độ mỏng chỉ 14mm (ở nơi mỏng nhất).

Nhà sản xuất cho biết thêm rằng có màn hình LCD 2,7' độ phân giải 230.000 pixel phủ lớp chống chói, cho phép chỉnh tay hoàn toàn, hỗ trợ quay phim Full-HD 1920 x 1080, chụp liên tục tối đa 4,7fps (độ phân giải đầy đủ). Ngoài ra máy còn có chế độ chụp 10ps nhưng với độ phân giải chỉ 3 megapixel. Máy có thể sạc bằng bộ sạc riêng hoặc dùng cổng USB tùy ý thích người dùng. Hiện chưa có thông tin về giá và ngày bán ra của sản phẩm này, chỉ biết rằng máy có ba tùy chọn màu là đỏ, đen và nâu.

1. Máy CHụp Hình Kodak PixPro FZ151



Máy Chụp Ảnh Nikon Coolpix S6600


Coolpix S6600 là mẫu máy ảnh compact đầu tiên được trang bị màn hình lật xoay đa hướng vừa được Nikon giới thiệu tháng trước. Tuy là dòng sản phẩm phổ thông, nhưng Coolpix S6600 vẫn hấp dẫn người dùng bởi nhiều chi tiết nâng cấp mạnh mẽ như cảm biến BSI-CMOS (16 megapixel), bộ xử lý hình ảnh EXPEED C2, cụm ống kính zoom quang 12x (tương đương dải tiêu cự 25-300 mm trên máy phim) hỗ trợ chống rung quang học.

Đặc biệt, Coolpix S6600 còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh qua kết nối Wi-Fi, tính năng Gesture Control cho phép chụp ảnh tự động một khi người dùng vẫy tay trước màn hình xoay ngược về phía trước khá độc đáo.

3. Máy Chụp Hình Olympus SZ-16 iHS



4. Máy chụp hình Fujifilm FinePix F770 EXR



Nếu bạn muốn chụp những bức ảnh “bay” mà cảm thấy chiếc máy ảnh du lịch hiện tại của mình chưa thể đáp ứng tốt, thì có lẽ chiếc FinePix F770 này sẽ là giải pháp cho bạn. Nó có khả năng chụp hình với đầy đủ độ phân giải ở tốc độ 8 khung hình 1 giây.

Bộ cảm biến CMOS EXR 16 Mpx có khả năng chụp với độ phân giải tối đa (16 Mpx), hoặc chụp ở độ phân giải thấp hơn, nhưng tăng được độ rộng của dải động lên nhiều.

Hiệu năng zoom quang học 20x cùng với Zoom kỹ thuật số thông minh để chụp ảnh từ xa 40x tuyệt vời - tất cả có trong thân máy nhỏ gọn có khả năng zoom xa nhỏ nhất trên thế giới.* Mọi điều khiển ngay trên đầu ngón tay bạn.
Độ phân giải cao 16M tạo ra hình ảnh mượt mà và rõ nét.




Bạn có thể tìm mua máy chụp hình trên Chợ Tốt. Nơi mà người Việt tin tưởng mua bán máy chụp hình uy tín nhất trên phương tiện truyền thông. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét