Cần tìm hiểu kỹ khi mua bán Chó Phú Quốc



Có nhiều người hỏi mình về Chó Phú Quốc trước khi mua bởi có những trường hợp mua phải chó phú quốc không phải thuần chủng. 

Chó Phú Quốc là giống chó nổi tiếng tinh khôn với điểm đặc trưng dễ phân biệt: trên lưng có những vòng xoáy chạy thẳng một đường, bắt đầu từ vai đến xương khu. Lúc chạy theo con mồi hoặc gặp đối thủ thì những vòng xoáy này sẽ dựng đứng lên trông rất dũng mãnh. Chó chạy nhanh như sóc, bơi lội giỏi như rái cá, trung thành, tinh khôn, có thể nghe và hiểu được lệnh của chủ.

Mua Chó Phú Quốc cần xem xét thật kỹ 

Chó Phú Quốc biết đào hang để đẻ và có biệt tài săn thú, bơi dưới nước giỏi như rái cá nhờ chân có màng như chân vịt và bộ lông mượt sát (1-2 cm) rất ngắn nên khi ướt chó Phú Quốc chỉ cần lắc mình vài lượt nước sẽ bắn đi do đó sẽ mau khô. Hiện chó xoáy Phú Quốc đã được thuần dưỡng như vật nuôi. Nhưng người dân trên đảo Phú Quốc vẫn thích những chó xoáy được sinh ra trong hang, vì họ tin như vậy mới đúng loại chó xoáy Phú Quốc.


Chó Phú Quốc 

Thông Tin Thêm Về Chó Phú Quốc :

Chó Phú Quốc dễ làm quen với người. Khi gặp bất kể người thân hay sơ, chúng đều vẫy đuôi mừng rối rít. Người lạ thường có thể sờ mó con chó mà không bị cắn. Đây là nhược điểm của những chó xoáy trong việc giữ nhà.

Chó Phú Quốc thường bị bệnh đường ruột, theo một số người có lẽ do hệ miễn dịch yếu bởi sự lai trùng huyết, vì thế khi đưa về đất liền tỷ lệ chết cũng rất cao. Khi chó Phú Quốc bị bệnh đường ruột, hãy lấy một ít gừng đâm nhuyễn, vắt lấy nước trộn với mật ong rồi cho chó uống sẽ hết (tốt hơn nên lấy ống tiêm thuốc bơm vào miệng chúng)





Bạn không ở Phú Quốc mà bạn muốn mình có 1 chú chó thông minh, có xoáy đẹp trên lưng để làm vật nuôi trong nhà. Rất đơn giản, hiện nay ở Phú Quốc đã có rất nhiều dịch vụ bán chó xoáy Phú Quốc cho những ai có nhu cầu. Chỉ việc đơn giản là bạn liên hệ với họ qua địa chỉ email, hoặc điện thoại nói rõ nhu cầu mình cần 1 chú chó thế nào?, và giá cả thương lượng ra sau. Tại Phú Quốc sẽ có những người chuyên về nuôi chó để bán họ sẽ cung cấp cho quý khách hàng về hình ảnh và giá cả cụ thể, khách hàng tha hồ lựa chọn. Khi khách hàng chọn lựa được chú chó ưng ý rồi thì bên bán sẽ vận chuyển chó sang cho bên mua theo địa chỉ yêu cầu sau khi hoàn tất việc thanh toán.


Mua bán vật nuôi chó Phú Quốc đang "sốt"

Việc mua một chú chó Phú Quốc thật đơn giản. Vấn đề khó khăn đối với những người nuôi chó Phú Quốc là loại chó này chỉ thích nghi sống với môi trường đất nước tại Phú Quốc mà thôi, đã có nhiều chú chó được chuyển đi nơi khác nuôi nhưng do không thích nghi với điều kiện sống mới nên chúng sống không được lâu. Vì giai đoạn chó từ 1 năm tuổi rất dễ bị bệnh mà đặc biệt chó Phú Quốc là bị bệnh về đường tiêu hóa.




Mua bán vât nuôi chó phú quốc đang sốt giá, nhiều người ngoài Bác cũng vào tìm mua.

Do đó các nhà yêu động vật thích nuôi chó Phú Quốc phải lưu ý trước khi chọn mua chú chó Phú Quốc phải hiểu rõ về loại chó này để có cách nuôi và dạy cho sao cho phù hợp.

Không chỉ chó Phú Quốc, trong các loại vật nuôi trong nhà, chó nhật cũng đang được nhiều gia đình quan tâm mua bán. 


Hoàng Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét