Thị trường mua bán Tivi Tết 2014 đang nóng lên

Các cửa hàng siêu thị mua ban ti vi thi nhau giảm giá “đậm” khi mà Thị trường mua bán Tivi Tết 2014 đang nóng lên
Từ đầu tháng 12 đến Tết Nguyên Đán, các nhà bán lẻ đồng loạt tung ra nhiều chương trình khuyến mãi khủng nhằm đẩy mạnh sức mua. Đây chính là cơ hội để người dùng có thể mua được những chiếc ti vi công nghệ cao với giá rẻ đến bất ngờ.
Các chương trình khuyến mãi của các siêu thị điện máy thường đánh mạnh vào mặt hàng gia dụng và điện tử, với mức giảm giá có thể lên đến 50%. Với những khuyến mãi lớn từ các nhà bán lẻ và sự tài trợ trực tiếp từ những nhà sản xuất những chiếc TV LED công nghệ hiện đại đang được giảm giá khá “đậm”.


Nhiều chương trình ưu đãi khi mua TV Sony LED BRAVIA dịp Tết
Đơn cử như TV LED Sony 32-inch dòng 32R402 có mức giá gốc là 8,4 triệu đồng nay đã được các đại lý mạnh tay giảm giá xuống còn 6,3 triệu đồng, mức giá thấp nhất từ trước đến nay của TV LED Sony 32-inch. Đây cũng là dòng ti vi phổ thông bán chạy nhất của thương hiệu BRAVIA tại các nhà bán lẻ trong cả nước nhờ giá cạnh tranh và chất lượng ổn định. Đặc biệt, như chiếc TV LED Full HD Sony 40-inch dòng 40R452 đang được bán với giá rất ưu đãi, chỉ còn 8,9 triệu đồng, giá trước khi giảm 12,4 triệu đồng. Lần đầu tiên TV LED Full HD 40-inch của Sony có mức giá dưới 9 triệu, do đó dòng này đang rất hút hàng.
Ngoài ra, các đại lý còn chú trọng ưu đãi phân khúc TV kết nối Internet. Mức giá thông thường của dòng TV này khoảng 16 - 20 triệu đồng. Tuy nhiên, để phục vụ cho mùa mua sắm cuối năm, các nhà bán lẻ cũng hạ giá bán sản phẩm từ 3 - 5 triệu đồng. Như chiếc Internet TV Sony Full HD W674 có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng phong phú có giá rất ưu đãi 12,9 triệu cho phiên bản 42 inch và 8,9 triệu cho bản 32 inch.
Trên các diễn đàn Rao vat Tivi đều nêu cao khẩu hiệuTV LED thiết kế đẹp, chất lượng tốt
Ngoài mức giá hợp lý, tivi BRAVIA còn thu hút sự quan tâm của người dùng Trên các diễn đàn Rao vặt Tivi đều nêu cao khẩu hiệuTV LED thiết kế đẹp, chất lượng tốt sang trọng, tinh tế, công nghệ hiện đại. Đó chính là lý do giúp Sony luôn dẫn đầu thị phần giá trị tivi màn hình phẳng bán ra tại Việt Nam trong nhiều năm liền, theo thống kê của hãng GFK.
Dòng TV LED phổ thông như  R452 (46", 40") và R402 (32")  đều được hỗ trợ tính năng Clear Resolution Enhancer phù hợp với điều kiện tín hiệu truyền hình hiện nay, giúp tăng cường mạnh mẽ chi tiết hình ảnh và giảm nhiễu. Tính năng Motionflow XR100 giúp làm mượt mà những hình ảnh chuyển động trên màn hình, đặc biệt là những chương trình bóng đá. Tính năng Sound Booster cho những trải nghiệm âm thanh nhạc, phim trở nên sôi động và chân thật hơn. Đồng thời, người dùng còn có thể dễ dàng kết nối chiếc Smartphone với màn hình của tivi BRAVIA thông qua kết nối cáp MHL.
Ở phân khúc cao cấp, dòng Internet TV Full HD W674 sở hữu bộ vi xử lý hình ảnh X-Reality PRO mang chất lượng tốt nhất cho bất kỳ nguồn phát nào nhờ bộ giảm nhiễu PMEG thông minh, có tác dụng khử đi những vùng nhiễu hình PMEG đặc thù và bộ giảm nhiễu ngẫu nhiên phù hợp với tín hiệu truyền hình Analog giúp tối ưu hình ảnh đầu ra. Đây còn là một thiết kế đa dụng phù hợp với người dùng trẻ, có nhà nhỏ gọn khi chân TV có thể sử dụng làm giá treo TV, giúp tiết kiệm không gian. Tính năng phản chiếu Screen Mirroring cho phép bạn chuyển nội dung hình ảnh, nhạc, phim, ứng dụng, trang web từ smartphone lên màn hình TV.
Dự án tình hình mua ban tivi sẽ diễn ra sôi nổi cho tới ngày 30 tết. Các diễn đàn , trang quảng cáo về rao vat mua bán tivi khá sôi nổi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét