Mấy hôm nay nghe bàn tán
xôn xao của những người yêu xe về chuyện thực hư xe yamaha exciter GP 2013 bị chê không có nhiều nét đặc sắc. Hãy nghe thêm một vài quan
điểm.
Đa số người yêu xe và
trưởng nhóm các hội Exciter trên cả nước đều bày tỏ quan điểm cho rằng mẫu
Exciter GP 2013 không có gì đặc sắc, nếu không muốn nói là xấu.
Exciter GP 2013 được
Yamaha Motor Việt Nam trình làng đầu tháng 10. Thay đổi đáng chú ý ở phiên bản
này là bộ tem màu trắng - xanh đặc trưng, nhưng đây cũng chính là điểm bị dân
chơi Exciter chê nhiều nhất.
Sau khi hình ảnh chính
thức Exciter GP 2013 được đăng tải, đa số độc giả Zing.vn bày tỏ sự thất vọng
với mẫu xe mới.
"Tem xe không có gì
hấp dẫn, bây giờ công nghệ vẽ air brush còn đẹp hơn, độc hơn. Chán Yamaha quá!
Không biết bao giờ hãng mới ra phiên bản 150cc đây", độc giả Lê Thanh Tùng
bày tỏ sự tiếc nuối.
"Xe đẹp nhưng không
có gì thay đổi ngoài bộ tem", "Không có gì đặc sắc cả, vẫn vậy, thất
vọng tràn trề..." hay "không nam tính chút nào" là những bình
luận của các độc giả Tam Truong, Quốc Việt và Nguyễn Hoàng.
Ngoài bộ tem xe, việc làm
giá của các đại lý cũng được những người yêu thích mẫu Exciter lo lắng.
"Tem sườn xấu hơn
phiên bản 2011 và 2012. Máy móc thì vẫn thế. Ra đại lý kiểu gì Exciter GP 2013 cũng
hét lên tầm 45 đến 47 triệu đồng. Thật đúng đắn khi mua Exciter 2012 lúc giá
vừa mềm lại vừa đẹp", độc giả Trương Hoàng Linh, làm việc tại trường Cao
đẳng Nghề công nghiệp Thanh Hóa nhận xét.
Đồng quan điểm với Trương
Hoàng Linh, bạn Bùi Tiến Lực, admin của hội Exciter Thủy Nguyên, Hải Phòng cho
biết, giá 40,2 triệu đồng khá hợp lý nhưng khi về các lại lý, đến tay người
dùng thì chưa biết sẽ đội giá thế nào.
Trong khi đó, một số
trưởng nhóm của các câu lạc bộ Exciter khác cũng thể hiện quan điểm không thực
sự ấn tượng với Exciter GP 2013.
"Nhận xét của riêng
mình thì không thấy gì đặc biệt ngoài bộ tem mới. Nếu có sự thay đổi thì có lẽ
hay hơn là chỉ thay đổi tem", Nguyễn Xuân Huy, admin của hội Exciter Hà
Nam bày tỏ.
"Theo ý kiến khách
quan của mình thì xe yamaha Exciter GP 2013 không có gì đặc sắc, màu tem không ấn tượng, nhìn cứ yếu yếu,
trong khi động cơ vẫn 135cc", anh Nghĩa, admin của hội Exciter Biên Hòa,
Đồng Nai nhận xét.
Yamaha Exciter GP 2013 bị
chê không có gì đặc sắc
Mẫu Exciter GP 2013 mới ra
mắt ở Việt Nam.
"Theo mình thấy thì
nhìn xe không mạnh mẽ như mẫu 2011 và 2012, phối màu hơi nhạt, các model cũ vẫn
thích hơn mẫu 2013", bạn Đỗ Trường Thắng, admin hội Exciter Phú Yên cho
biết.
"Cá nhân mình thấy
không có sự thay đổi gì lắm về kiểu tem. Màu trắng hơi nhiều làm mất đi màu đặc
trưng của GP", bạn Cam Việt Hà, trưởng nhóm Exciter Lạng Sơn chia sẻ.
Phản ứng nêu trên của
những người yêu thích xe Exciter là điều dễ hiểu, bởi ngay từ bản Exciter 2013
ra mắt tháng 6 năm nay, Yamaha đã bị nhiều người tiêu dùng chỉ trích, do chỉ
thay đổi màu sơn và tem xe mà không có cải tiến đáng kể về động cơ và tính năng
vận hành. Đến phiên bản GP này, Yamaha một lần nữa chỉ thay đổi diện mạo bên
ngoài cho xe.
Exciter GP 2013 ra mắt tại
Việt Nam hôm 1/10 vừa qua với sự thay đổi nhẹ ở tem xe, trong khi động cơ giữ
nguyên là loại 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 135 phân khối làm mát bằng
dung dịch, công suất tối đa 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực
đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút. Exciter GP 2013 được bán với giá đề xuất 40,2
triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.
Nguyễn Bình
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét