Đăng tin rao vặt hiệu quả trên các web rao vặt

Mình thường có nhiều đồ cũ với cả đồ mới mà không sử dụng, ngày trước thường cứ vứt đó, xong mãi ko dùng thì cũng đem cho hoặc nằm dưới đáy tủ forever. Nhưng mà thấy thế thì tiếc quá, nên mình đi mò cách vừa dọn dẹp được đồ, vừa kiếm được tiền. Hehe, hóa ra có nhiều cách để bán đồ trên mạng vậy. Chia sẻ với mọi người cách đăng tin rao vặt hiệu quả trên các webite rao vặt nhé.

Đăng tin rao vặt hiệu quả trên các web rao vặt


Website phục vụ rao vặt rất nhiều. Tuy nhiên, vấn đề làm nhiều người cảm thấy khó khăn nhất đó chính là làm thế nào để có thể đăng tin rao vặt hấp dẫn và thu hút được nhiều người mua. Trong bài viết này, Bingzon xin chia sẻ một số mẹo nhỏ để các bạn có thể sử dụng mỗi khi đăng tin rao vặt :

1.Tiêu đề là yếu tố gây sự chú ý đầu tiên. Nếu không ai nhận ra bạn muốn bán cái j từ tiêu đề, họ sẽ không click vào để xem chi tiết làm gì. Bởi vậy phải viết tiêu đề bao quát sản phẩm nhưng phảu thật thu hút sự chú ý. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh người mua để đặt tên tiêu đề. 

2. Tiêu đề tin rao vặt phải có vẻ giống một mẩu tin. Khách hàng luôn bị thu hút bởi những cái mới lạ, có tính thời sự. Nhưng tiêu đề không nhất thiết phải nói lên điều gì đó mới mẻ, mà chỉ cần tạo ra một ấn tượng, kích thích sự tò mò của khách hàng.



3. Tiêu đề tin rao vặt dài tốt hơn tiêu đề ngắn. Các nghiên cứu cho thấy những tiêu đề dài thường giúp doanh nghiệp bán được hàng nhiều hơn so với các tiêu đề ngắn. Lý do là một tiêu đề dài có sức thuyết phục và ảnh hưởng lớn hơn một tiêu đề ngắn. Nhưng cần chú ý là, một tiêu đề tốt nhất không nên dài quá 12 từ.

4. Sử dụng một số từ ngữ lôi cuốn. Đó là những từ khơi dậy sự tò mò của khách hàng như “làm thế nào”, “tại sao”. Những từ khác có sức hấp dẫn không kém là “miễn phí”, “mới”.

5. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề. Đó là những từ then chốt và thường nằm trong phạm vi bốn từ đầu của một tiêu đề. Việc chọn ra những từ “đắt” để mở đầu tiêu đề sẽ làm cho nó dễ dàng xuất hiện và xuất hiện thường xuyên hơn khi khách hàng muốn tìm thông tin từ các trang web tìm kiếm (search engine).

6. Có thể đưa ra một giá trị thể hiện bằng con số trong tiêu đề. Các con số có tác dụng rất tốt trong các tiêu đề. Những con số sẽ tạo ra sự tin cậy và một hình ảnh chính xác cho câu tiêu đề. Số lẻ thường gây sự chú ý tốt hơn số chẵn (riêng số 10 là một số chẵn ngoại lệ).

Mình thấy đây là kinh nghiệm rất hữu ích khi đăng tin rao vặt, nên share lại cho các bạn. Cá nhân mình đã áp dụng và thành công khi bán chiếc điện thoại cũ. Đây là một mẩu tin đăng của mình, làm ví dụ tham khảo luôn nhé:

Hy vọng, với những mẹo vặt trên, sẽ hỗ trợ cho các bạn phần nào trong việc tối ưu hóa một tin rao vặt nhằm giúp cho việc kinh doanh của các bạn trên các web rao vặt đạt hiệu quả cao. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét