Thanh lịch cùng váy suông

Không "làm khó" vòng eo với đường chun hay dây đai cầu kỳ, váy suông được lòng chị em công sở vì dễ dàng "giấu" nhẹm vòng hai... bánh mỳ, không những thế còn mang đến cho người mặc cảm giác trẻ trung, thoải mái và cực kỳ lãng mạn. Mỗi bước di chuyển của đôi chân đều vô tình làm cho tà váy đung đưa duyên dáng.
Cuối tuần cùng "say goodby" những bộ cánh công sở quy phạm để thả dáng quyến rũ, bay bồng cùng váy suông.
Thanh lịch cùng váy suông


Cuối tuần, khi các kế hoạch picnic, party hay hẹn hò vui chơi mua sắm cùng bạn bè và người thân "bùng nổ", chẳng còn gì tuyệt hơn là xỏ mình trong chiếc váy dáng suông xinh xắn. Bạn có thể chọn kiểu váy voan mỏng manh tôn lên vẻ nữ tính - mộng mơ cho người mặc, hay váy chất liệu thô mát in họa tiết ngộ nghĩnh mang đến nét trẻ trung hiện đại. Kết hợp cùng váy suông, chị em có thể vô tư chọn giày bệt, sandal hay giày cao gót đều hợp.
Hè năm nay váy suông ren hoa "phủ sóng" tủ đồ của các cô nàng nhạy cảm với thời trang. Hiếm có dáng váy nào hợp với nhiều phom người, khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh đến thế. Tô thêm chút son hồng và chuốt mi với masscara, bạn có thể tự tin thả bước xuống phố hè rực rỡ.

Váy suông đen cho cô nàng có làn da trắng hồng. Kết hợp váy cùng sandal, giày đế xuồng hay giày cao gót đều hợp.

Váy ren trắng thanh lịch cho buổi hẹn hò mua sắm hay dùng bữa trưa với bạn bè

Hãy sắm ngay cho mình một bộ đầm suông, item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái
Có rất nhiều váy và quần áo  được bán ở đây http://www.chotot.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét