Lợi ích của quảng cáo rao vặt

Trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, cung thường xuyên thừa và người tiêu dùng luôn đứng ở vị trí cao hơn. Vì vậy các doanh nghiệp, cá nhân nhỏ lẻ, ít vốn tưởng như rất khó khăn trong việc tiếp cận thị trường. Tuy nhiên, các kênh thương mại điện tử đã kịp thời phát triển mạnh mẽ để giúp cho việc tiếp cận người tiêu dùng trở nên dễ dàng. Hãy xem các lợi ích của các kênh rao vặt, kênh hoàn toàn không tốn kém chút nào mà khả năng tiếp cận người tiêu dùng cực lớn.
Lợi ích của quảng cáo rao vặt

Theo các chuyên gia về tiếp thị, trên thực tế, quảng cáo rao vặt có những sức mạnh to lớn nếu biết cách khai thác hình thức tiếp thị này...Khi nói về quảng cáo rao vặt, đa số doanh nghiệp đều có thể nghĩ ngay đến những mặt khuyết điểm của nó: do kích cỡ quá nhỏ, nội dung bị hạn chế không thể nói hết các lợi ích của sản phẩm, không cho phép chèn hình ảnh vào, không thích hợp với nhu cầu quảng cáo chi tiết, bị chìm ngập trong “một mớ” quảng cáo đầy chữ khác, không có chỗ để trích lời nói của các nhân chứng. Bài viết sẽ giúp bạn thấy lợi ích của quảng cáo rao vặt là:

1. Không quá tốn kém:Đây là lợi thể lớn nhất của quảng cáo rao vặt. Chi phí quảng cáo thường được dựa trên số hàng của mẫu quảng cáo. Với chi phí thấp, doanh nghiệp có thể đăng quảng cáo nhiều kỳ, tiếp cận được thường xuyên với các khách hàng tiềm năng, điều mà các quảng cáo lớn nguyên trang không làm được.

2. Thích hợp để làm quảng cáo thử nghiệm với chi phí thấp:Đối với các quảng cáo lớn chiếm diện tích nguyên trang, doanh nghiệp không thể làm quảng cáo thử nghiệm nhiều lần vì chi phí quảng cáo khá lớn. Nhưng với quảng cáo rao vặt thì doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng làm được điều này. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng quảng cáo rao vặt để thử nghiệm các ý tưởng mới, chẳng hạn thử tác dụng của các câu tiêu đề khác nhau, từ đó chọn ra câu tiêu đề có tác dụng lớn nhất.

3. Có tác dụng rất tốt trong việc tạo ra các quan hệ, giao dịch mua bán cho doanh nghiệp:Các khách hàng chịu khó tìm thông tin từ các mẫu quảng cáo rao vặt thường là những khách hàng có nhu cầu thật sự. Vì vậy, khi những khách hàng này đọc được quảng cáo của doanh nghiệp, họ sẽ liên lạc với doanh nghiệp để hỏi thông tin ve sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đặt vần đề mua hàng ngay, nhất là khi doanh nghiệp quảng cáo tặng cho khách hàng quà như sách, đĩa CD, tư vấn miễn phí, catalog...

4. Có thể tiếp cận với khách hàng trên một phạm vi địa lý rộng lớn:Các tờ báo đăng quảng cáo rao vặt thường được phát hành trên phạm vi địa phương, khu vực hoặc toàn quốc. Theo các chuyên gia tiếp thị, quảng cáo rao vặt là một công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ nâng cao khả năng cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét