Dầu dừa làm da bạn đẹp tuyệt vời

Với thành phần giàu axit béo và vitamin E, tác dụng của dầu dừa là phục hồi những hư tổn cho da như: chàm da, bị bỏng, viêm nang lông,… thoa một lớp mỏng dầu dừa lên những vùng da này không những giúp da mau lành mà còn mềm mại hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da với đủ mức giá từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để có làn da khỏe đẹp thật sự, hiệu quả lâu dài, các chị em nên chọn lựa những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng, tuy nhiên giá cả của những thương hiệu này lại không hề rẻ chút nào. Hôm nay mình xin mách nước với các bạn một loại mỹ phẩm thiên nhiên cực kỳ an toàn, hiệu quả mà giá cả lại rất phải chăng.

Dầu dừa làm da bạn đẹp tuyệt vời

Với thành phần giàu axit béo và vitamin E, tác dụng của dầu dừa là phục hồi hư tổn cho da. Đối với những người bị các vấn đề về da như: chàm da, bị bỏng, viêm nang lông,… thoa một lớp mỏng dầu dừa lên những vùng da này không những giúp da mau lành mà còn mềm mại hơn. Cách này cũng có tác dụng tương tự với những vết ong đốt hoặc kiến lửa cắn.

Tác dụng của dầu dừa giúp chữa lành tổn thương da bạn

Phụ nữ mang thai thường bị rạn da trong những tháng cuối thai kì. Sau khi sinh xong những vùng da rạn này mất rất nhiều thời gian mới có thể trở lại săn chắc như trước. Vì vậy, để phòng trành tình trạng này, các bà bầu nên thoa dầu dừa lên da mỗi ngày kể từ tháng thứ 4 của thai kì. Phương pháp này giúp ngăn ngừa việc rạn da, làm da mềm dịu và giảm cảm giác khó chịu do căng da.

Làm đẹp bằng dầu dừa rất tốt cho phụ nữ

Bên cạnh đó, tác dụng của dầu dừa với da tay và chân rất hiệu quả, giúp trị các vết nứt nẻ, chai sần, bong tróc. Thoa một ít dầu dừa lên da tay và chân mỗi tối trước khi đi ngủ giúp làn da thêm mềm mại, tình trạng nứt nẻ và chai sần cũng sẽ không còn.

Với những bạn bị gàu, da đầu thường xuyên ngứa ngáy khó chịu thì dầu dừa là liệu pháp khá phù hợp. Bạn có thể thoa dầu dừa lên da đầu và massage nhẹ nhàng 2-3 phút, tiếp tục chờ thêm khoảng 30 phút rồi gội sạch. Dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, làm dịu da đầu,lặp lại việc này nhiều lần để có mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và tạm biệt gàu.
Xem các loại dầu dừa  được bán ở đây http://www.chotot.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét