Điện thoại được chờ đợi nhất 2014


Năm 2014 sẽ có 5 Điện thoại được chờ đợi rao bán trên các siêu thị, cửa hàng, diễn đàn rao vặt quảng cáo mua ban dien thoai  rao vặt điện thoại...
Năm 2013 chứng kiến sự phát triển bùng nổ của điện thoại Android. Không chỉ về mặt số lượng, chất lượng của những sản phẩm như Galaxy S4, HTC One, Xperia Z1 hay LG G2 đều đã đạt đến mức độ đỉnh cao. Điều người dùng chờ đợi là bước sang năm 2014, các hãng sản xuất sẽ tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình như thế nào.
Dưới đây là những mẫu điện thoại Android đáng chờ đợi nhất trong năm 2014 sắp tới.


1. HTC M8

Sản phẩm này có thể vẫn sẽ dùng camera Ultrapixel nhưng người ta đang chờ đợi xem, HTC sẽ tiếp tục nâng cấp công nghệ mới mẻ này như thế nào để cạnh tranh với những smartphone siêu chụp hình như Lumia 1020 hay Xperia Z1.
One được đánh giá là chiếc điện thoại Android có thiết kế ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chính điều đó sẽ tạo ra áp lực lớn cho HTC bởi họ sẽ phải tạo ra một sản phẩm hoàn hảo hơn nữa. HTC M8 được cho là sẽ sở hữu màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 800, giao diện Sense 6 tích hợp sẵn trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat.
Tìm mua sản phẩm trên website mua ban dien thoai chợ tốt. 
2. Samsung Galaxy S5

Trong vài năm qua, Samsung đã tạo được danh tiếng vững chắc và với việc loại bỏ thiết kế vỏ nhựa, rất có thể hãng sẽ bứt phá so với đối thủ, thực hiện tham vọng hạ bệ iPhone 5S và 6 của Apple.
S5 cũng chính là sản phẩm bị rò rỉ thông tin nhiều nhất so với các đối thủ (tính đến thời điểm hiện tại). Theo một số nguồn tin, S5 sẽ được tích hợp chip 64-bit cho hiệu năng tốt hơn, camera 16 megapixel thế hệ mới, màn hình độ phân giải 2K và đặc biệt, thiết kế vỏ kim loại sang trọng.

3. Google Nexus 6

Sang năm, Nexus 6 chắc chắn vẫn sẽ có cấu hình thuộc dạng khủng. Người ta kỳ vọng, nó sẽ sở hữu thiết kế ấn tượng hơn và đặc biệt, giá bán hấp dẫn hơn so với hiện tại.
Nexus 5 nhận được nhiều kỳ vọng nhưng trên thực tế, nó không gây được ấn tượng mạnh. Model này có cấu hình cao nhưng thiết kế không ấn tượng. Điểm khiến người ta thích thú nhất ở sản phẩm này vẫn chỉ là giao diện Android gốc và lợi thế về tốc độ khi có các bản cập nhật mới.
4. Motorola Moto X2

Motorola – dưới sự hậu thuẫn của Google – đang dần cho thấy tham vọng của mình và Moto X chỉ được xem là sự khởi đầu. X2 rất có thể sẽ có thêm những tính năng thông minh hơn nữa, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Nhiều người tin rằng, Moto X2 có khả năng trở thành smartphone Android tốt nhất trên thị trường.
Moto X sở hữu những nét rất riêng như các tính năng thông minh, camera chất lượng tốt, thiết kế “không đụng hàng” so với các đối thủ. Tuy nhiên, nó vẫn bị xem là một thất bại bởi giá bán cao so với kỳ vọng ban đầu của người dùng.

5. Sony Xperia Sirius

Hiện thông tin về Xperia Sirius vẫn còn khá mơ hồ. Người ta dự đoán, sản phẩm này sẽ có màn hình 5,2 inch Triluminos viền siêu mỏng, pin 3.200 mAh và bộ nhớ RAM 3 GB.
Nếu như Xperia Sirius được trình làng tại CES 2014 sắp tới, Sony sẽ là hãng duy nhất tung ra đến 3 siêu phẩm Android chỉ trong khoảng thời gian đúng 12 tháng. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng hãng điện thoại Nhật Bản sẽ chọn sự kiện MWC vào tháng 2 để ra mắt mẫu điện thoại hậu bối của Z1 và bán ra trong khoảng tháng 4 hoặc tháng 5.
Sản phẩm này trên các trang rao vặt điện thoại đang được săn đón bởi nhiều người.


Với những chiếc điện thoại này, bạn sẽ thực sự nổi bật khi cùng sở hữu thêm số sim điện thoại đẹp. Liên hệ ngay các đại lý, các diễn đàn rao vặt sim điện thoại để tìm kiếm số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét