Những món đồ cũ tuyệt vời

Có những món đồ bạn tuyệt nhiên không được tiếc tiền để mua mới như đồ điện máy, điện tử. Tuy nhiên có những món đồ cũ nhưng vẫn rất tuyệt hoặc thậm chí càng cũ càng quý. Bạn có biết đó là những gì, hãy cố gắng tìm mua cho mình một số món đồ cũ như vậy nhé, vừa tiết kiệm được tiền và phù hợp sử dụng.

1. Sách cũ

Không chỉ mua cho bản thân, bạn nên mua sách, truyện cũ cho cả con cái của mình để qua đó gián tiếp dạy cho bé biết trân trọng giá trị của những kho tang kiến thức, văn hóa đã tồn tại với thời gian. Đôi khi, những cuốn sách bạn cần không thể tìm thấy ở các tiệm sách mới mà bạn phải chịu khó đi lục lọi, hỏi mua ở các cửa hàng sách cũ.



2. Xe đạp

Thông thường, bạn sẽ phân vân khi lựa chọn một chiếc xe máy cũ nếu như bạn không am hiểu về máy móc. Tuy nhiên, với xe đạp thì mọi chuyện đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần đi thử vài vòng là biết được nó có phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng mà bạn mong muốn hay không. Mua xe đạp cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá vì giá thành của xe đạp cũ thường thấp hơn xe mới từ 5 đến 15 lần.



3. Xe hơi

Tương tự xe đạp, mới một mức giá và mức thuế quá cao phải tra khi mua một chiếc xe hơi mới, lựa chọn của rất nhiều người là mua xế cũ. Tất nhiên thị trường xe hơi cũ có rất nhiều loại và mức giá cho bạn lựa chọn. Thậm chí còn đa dạng hơn nhiều so với thị trường xe hơi mới.



3. Dụng cụ thể dục thể thao

Những dụng cụ tập thể thao thường có giá khá cao, vì vậy lựa chọn mua đồ cũ là điều đúng đắn. Dẫu vậy, bạn cũng cần kiểm tra kỹ đối với những chiếc máy hoạt động bằng điện để đảm bảo khi mang về chúng vẫn chạy trơn tru. Còn đối với những dụng cụ như tạ tay chân tạ tập eo thon… thì chỉ cần nhìn chúng không quá cũ là được.

4. Đồ nội thất

Nếu bạn muốn tạo cho ăn phòng của mình một nét cổ điển thì những đồ nội thất cũ sẽ là lựa chọn tốt. Thậm chí, sau khi mua về, bạn có thể “tút tát” thêm một chút là đã có một món đồ hoàn toàn mới và rất độc đáo cho căn nhà của mình.
Các bạn có thể tham khảo  thêm thông mua bán các sp  tại :http://www.chotot.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét