Thị trường Mua bán xe đạp sinh viên 2013



Xe đạp hiện đang là phương tiện phù hợp nhất cho đa số sinh viên Việt Nam đang học tập và làm việc tại các tỉnh thành. Thị trường mua ban xe dap sinh viên 2013 có nhiều biến động tích cực, sử dụng xe đạp góp phần bảo vệ môi trường Việt Nam

Các cửa hàng còn tung những đợt khuyến mãi qùa tặng đặc biệt dành cho HS-SV nhằm khuyến khích sức mua trong dịp năm học mới 20013. Chưa kể, khách hàng còn được tặng thẻ ưu đãi giảm giá khi đi du lịch trong nước, trị giá 200.000 đ/người/tour.

Tuy nhiên, xe đạp điện có một số điểm bất tiện hơn xe máy, nhất là hệ thống điện, cụ thể: Khi dừng xe hoặc đỗ xe mà quên tắt khóa điện, lỡ tay vặn ga, xe sẽ chạy ngay dễ gây ra tai nạn.



Thị trường mua bán xe đạp điện ngày càng tăng cao

Khi chạy xe nếu phanh nguồn cấp điện, động cơ sẽ ngắt tự động, xe đi trong mưa và trong lúc rửa xe phải coi để nước không tràn vào động cơ và hộp điều khiển, trên đoạn đường ngập nước cao quá hộp điều khiển (thấp hơn xe máy), xe đạp điện sẽ hết hoạt động.

Dễ dàng rao mua và bán xe đạp trên các website rao vặt Miễn Phí

Một số loại xe đạp điện có kiểu dáng giống như xe tay ga nhưng không có bàn đạp nên khi ắc quy hỏng, người sử dụng phải dắt bộ toát đầm đìa mồ hôi.

Vấn đề rắc rối cuối cùng là khi xe bị trục trặc về kỹ thuật điện, các cửa hàng sửa chữa xe máy, xe đạp thông thường không chữa nổi mà phải mang xe đạp điện đến đúng cửa hàng chuyên môn để kiểm tra, mà cửa hàng loại này ở TPHCM còn đếm trên đầu ngón tay.

Các cửa hàng bán xe đạp điện chỉ bảo hành miễn phí do lỗi kỹ thuật của động cơ, bộ điều khiển và ắc quy.

Hiện nay Chợ tốt là một một website đăng tin rao vặt miễn phí uy tín và hiệu quả nhất. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chiếc xe đạp ưng ý nhất trên chợ tốt chỉ với một cú click chuột. CHợ tốt - Chợ Mua Bán Xe Đạp..


Theo Hoàng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét