Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả

Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả - Mình đọc được những kinh nghiệm bán hàng online, share cho mọi người đang muốn kiếm tiền ở kênh hoàn toàn free này nhé.

1. Yêu nghề, yêu công việc kinh doanh
- Khi đã bắt tay vào công việc định hướng kinh doanh, chúng ta cần xác định ko có môi trường kinh doanh nào dễ dàng. Sẽ có rất nhiều thữ thách, bài toán, nhiều nan giải cần vượt qua .. nều thiếu sự quyết tâm, lòng yêu nghề sẽ rất khó đứng vững.



2. Vốn bao nhiêu là đủ 
Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả

- Mở 1 shop online cần bao nhiêu vốn là đủ, chắc hẳn các mẹ cũng rất băn khoăn trước khi ra nghề. 10tr, 20tr hay 50tr ...???

- Hãy có những mẫu áo đầu tiên, hãy có những giao dịch đầu tiên rồi chúng ta sẽ tiếp tục từng bước có thêm hàng chục hàng trăm giao dịch khác.

Nếu các bạn muốn bắt đầu bằng con số 0, có thể rao bán một số đồ cũ, đồ mình ko dùng nữa hoặc đồ mới mà ko cần dùng đến trên các diễn đàn rao vặt.

Sau khi kiếm được nguồn vốn ban đầu, bạn có thể đầu tư to hơn. Cứ tiến chậm từng bước một, rồi bạn sẽ thành công.

3. Chọn nguồn hàng như thế nào ?

- Bán shop online, các mẹ cần phải chọn nguồn hàng thật chắc tay vì nhiều lúc ko có điều kiệm xem hàng tận mắt

- Hãy chọn cho mình 1 hướng đi đúng đắn. Hàng giá rẻ cũng có phân khúc khách hàng, hàng giá cao cũng có nguồn khách hàng tiềm năng, quan trọng nhất là bạn thích loại hàng nào, nếu bạn mua đồ cho bé nhà mình, bạn sẽ mua đồ thế nào.

4. Làm sao bán được hàng ?

- Bán online, các bạn cần gì nhất ? Khách hàng nhiều lúc ko thể đến xem hàng, vậy điều chúng ta cần nhất là những HÌNH ẢNH ĐẸP NHẤT MÔ TẢ ĐÚNG SẢN PHẨM. Với betomshop.com, shop em cam kết hình ảnh của shop luôn giống hàng thật từ 95%

- Hãy giới thiệu hàng hóa đến những người bạn, nếu hàng bạn đẹp, chắc hẳn họ sẽ là những khách hàng đầu tiên và trung thành nhất.


- Hãy kiếm những forum rao vặt, những diễn đàn uy tín rao bán sản phẩm , hãy rao bán sản phẩm trên facebook, zing me và các mạng xã hội khác

5. Điều cuối cùng: Tự tin lên, bạn có thể làm được

- Với so hướng phát triển ngày càng nhanh của thương mại điện tử ở Việt Nam thì việc buôn bán online ko còn là điều quá xa vời

- Hãy suy nghĩ và quyết định ngay, bạn sẽ có lợi thế của người đi trước

Các bạn có thể tham khảo  thêm thông mua bán các sp  tại :http://www.chotot.vn/





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét