Máy ảnh siêu rẻ thu hút người tiêu dùng


Mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh giá rẻ phù hợp với túi tiền để thỏa đam mê sưu tầm ảnh đẹp của mình không còn quá khó khăn đối với bạn.
Xin giới thiệu 8 loại máy ảnh giá rẻ, chất lượng tốt đang hấp dẫn người mua:
1. Máy Chụp ảnh giá rẻ Sony Cyber-shot DSC-W35

Tốc độ hoạt động và chất lượng ảnh của Sony Cyber-shot DSC-W35 được đánh giá rất cao khi so với những mẫu máy giá rẻ khác. Máy có khả năng tái tạo màu rất tốt. Ngoài ra, thân hình mảnh mai và trọng lượng nhẹ cũng là những điểm mạnh khác của Sony Cyber-shot DSC-W35. Tuy nhiên, máy bị chê ở kích cỡ bé của màn hình.
Giá tham khảo tại Việt Nam: 209 USD.

2. Máy Chụp ảnh giá rẻ Olympus FE-190
Nếu bạn là người không quan tâm nhiều lắm đến tính năng, miễn sao chụp được những bức ảnh đẹp, thì có lẽ Olympus FE-190 chính là chiếc máy ảnh sản xuất ra để dành cho bạn. Máy có thân hình mỏng, khả năng cân bằng trắng tốt, với mức giá phù hợp với số đông người tiêu dùng. Tuy nhiên, như đã nói, chiếc máy ảnh này không có bất cứ một tính năng chỉnh tay nào.
Giá tham khảo tại Việt Nam: 282 USD.
3. Máy  ảnh giá rẻ Sony Cyber-shot DSC-W80

Với giao diện mới khá hấp dẫn, kết hợp cùng tốc độ chụp nhanh và chất lượng ảnh khá đẹp, Sony Cyber-shot DSC-W80 đang là một trong những mẫu máy ảnh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay. Tuy nhiên, phím bấm của chiếc máy này được thiết kế quá nhỏ, đôi khi gây ra những phiền phức không đáng có cho người sử dụng.
Giá tham khảo tại Việt Nam: 245 USD.
4. Máy Chụp ảnh giá rẻ Canon PowerShot A720 IS

Nếu thường xuyên phải chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng, thì Canon PowerShot A720 IS không phải là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bằng không, nếu chụp ở mặc định độ nhạy sáng thấp, bạn sẽ không có gì phải phàn nàn về chất lượng ảnh đỉnh cao của chiếc camera này. Máy còn hấp dẫn ở những tính năng chỉnh tay độ phơi sáng, cùng với tốc độ hoạt động rất nhanh khi không sử dụng đèn flash. Tuy nhiên, nhiều người sẽ không hài lòng với tốc độ chụp của A720 IS khi bật flash, cũng như lượng nhiễu quá lớn trong những bức ảnh chụp ở ISO cao.
Giá tham khảo tại Việt Nam: 289 USD.
5. Máy Chụp ảnh giá rẻ Canon PowerShot A560

Canon PowerShot A560 sở hữu hầu hết những ưu điểm cũng như nhược điểm của người anh em A550. Máy không có nhiều tính năng lạ, hấp dẫn, chất lượng ảnh chụp được không thực sự ấn tượng, nhiễu cực nhiều khi chụp ở mặc định độ nhạy sáng cao. Bù lại, tốc độ hoạt động của A560 khá nhanh, ống kính cũng được đánh giá cao hơn so với những dòng máy tầm thấp khác.
Giá tham khảo tại Việt Nam: 195 USD.
Các sản phẩm trên được rao bán trên diễn đàn rao vat quang cao Chợ tốt. Chúc bạn may mắn tìm được máy ảnh giá rẻ ưng ý nhất.
Hồng Pháp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét