Bí quyết làm đẹp bằng dầu dừa

Dầu dừa được xem như là một tiên dược làm đẹp cho phụ nữ. Nhưng liệu bạn đã biết hết được công dụng, cách sử dụng dầu dừa một cách hiệu quả? Mình đọc được một số bài hướng dẫn sử dụng dầu dừa chia sẻ với các bạn.


Làm dầu dừa tại nhà


Bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà vì nó rất đơn giản, bạn bỏ ra một chút thời gian để chế biến nếu thực sự muốn có được một lọ dầu dừa nguyên chất và tin tưởng vào chất lượng của nó khi chính tay bạn làm ra.

Cùi dừa có thể nạo sẵn, bỏ chút nước ấm vào nhào khoảng 3 phút sau đó gạn bã, vắt lấy nước (nếu có máy xay sinh tố thì càng tốt bạn có thể xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt) cho vào đun to lửa đến khi sôi, khi nước cốt dừa đã sôi bạn có thể cho nhỏ lửa đến khi thấy có lớp dầu dừa nổi lên, phần đáy có một lớp bồng con sền sệt thì cho dầu dừa ra bát để nguội và cho vào tủ lạnh dùng dần.

Bí quyết làm đẹp bằng dầu dừa


Làm đẹp bằng dầu dừa



Làm đẹp từ bên trong


Bạn có thể uống 1 thìa cafe dầu dừa mỗi ngày, chế biến các món ăn ưa thích cho mùi vị hấp dẫn, phết lên bánh mỳ hay bánh ngọt để có một bữa sáng hấp dẫn và giàu dưỡng chất. Dừa có lượng dầu lớn, người ta sẽ nhầm tưởng ăn dầu dừa sẽ bị béo nhưng ngược lại dầu dừa lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Duy trì chế độ ăn này bạn sẽ có một thân hình khoẻ mạnh đầy sức sống.

Làm đẹp cho bên ngoài toàn diện

- Làm sạch, tẩy trang cho da: dùng một lượng dầu nhất định massage lên toàn cơ thể để lấy đi bụi bẩn bám lại trên da, kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông. Sau đó lau lại bằng khăn bông rồi tắm lại như bình thường.

- Dưỡng da, làm đẹp da để tăng cường độ ẩm cho da, bằng cách tắm với vài giọt dầu dừa, bôi trực tiếp lên da (mặt, tay, chân, toàn thân), bạn sẽ có một làn da trắng đều màu và mềm mại.

Thư giản với dầu dừa

- Làm mượt tóc: toác bạn khô rối, và mỏng nên dùng dầu dừa ấm massage cho da đầu và tóc ủ khoảng 15 phút sau đó gội lại với dầu gội như thường. Duy trì chế độ này thường xuyên bạn sẽ có một mái tóc dày lên trông thấy và óng mượt.

Ngoài ra dầu dừa còn có tác dụng làm dày và dài lông mi. Bạn hãy thử chuốt lông mi với dầu dừa xem nhé, hiệu quả sẽ bất ngờ đó.

Bạn có thể mua dầu dừa ở rất nhiều địa chỉ, tuy nhiên dầu dừa Bến Tre vẫn được đánh giá cao nhất về tác dụng.
Dầu dừa nguyên chất hơi có màu vàng nhẹ, mùi thơm ngọt tự nhiên, trong, ko chứa tạp chất.
Có rất nhiều sản phẩm dầu dừa được bán ở đây http://www.chotot.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét