Để bán nhà nhanh nhất ?


Trong tình hình bất động sản ảm đạm như hiện nay, tôi muốn bán một khu đất với giá rất hời ở quê mà cũng khó khăn quá. Rao bán ở đây một thời gian, có kha khá người liên hệ mà chưa bán được.
Chắc cách bán của tôi có vấn đề, vì rao trên đây vẫn có rất nhiều người liên hệ. Đi tìm hiểu thông tin thì thấy bài viết này, cũng đáng học hỏi, share lại cho mọi người:
1. Nâng cao giá trị ngôi nhà bằng cách cải tạo lại một chút
Tân trang lại nhà bếp, nhà vệ sinh - đây là 2 nơi quan trọng nhất trong căn nhà. Sửa sang lại mặt tiền - ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng. Làm sao để khách đến thăm nhà cảm thấy thoải mái và muốn gắn bó với căn nhà này.
Với vai trò là nhà môi giới chuyên nghiệp, bạn nên lưu ý tư vấn khách hàng của mình những điểm này. Thử đặt mình vào vị trí người mua, nếu bạn thấy thích căn nhà đó thì may ra người mua mới có hứng thú với nó.
Để bán nhà nhanh nhất

2. Chụp ảnh, quay video
Chọn những góc chụp đẹp nhất, những nơi mà theo bạn sẽ làm nổi bật giá trị căn nhà. Và luôn mang theo nó bên mình. Nếu tình cờ gặp ai đó có nhu cầu mua nhà, mà họ lại không thể đến xem nhà ngay, thì hình ảnh và video clip sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho họ và tăng hiệu quả cho bạn.
3. Quảng cáo trên báo giấy Mua bán
Và các tờ báo khác như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, v.v. Dù Internet đã rất phát triển, nhưng người ta vẫn quen với việc tìm thông tin mua bán nhà đất trên báo giấy.
4. Rao bán trên các trang nhà đất trên mạng
Không cần phải nói nhiều về phương pháp này nữa, các trang đăng tin mua bán nhà đất miễn phí và có tính phí đều tăng cơ hội cho bạn. Tài sản sẽ được miêu tả rất chi tiết và sống động, với cả hình ảnh và video clip trên các trang có tính phí như địa ốc online, rongbay, chotot.vn
5. Giới thiệu về tài sản, trên báo giấy và Internet, bằng các thông tin cụ thể, rõ ràng, nêu ra những ưu điểm của mảnh đất, căn nhà. Càng nhiều thông tin cụ thể thì tin rao càng được tin tưởng và càng nhiều người hỏi.

Có thể thấy được điều gì từ những cách thức trên đây? 

Thứ nhất, yếu tố cơ bản đầu tiên: căn nhà phải ở trong tình trạng tốt nhất. Người môi giới phải hiểu rõ những giá trị của căn nhà, và phải yêu thích nó trước khi thuyết phục người mua yêu thích nó.

Thứ hai, các kênh rao bán nhà đất trên mạng đã trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng. Người môi giới giỏi hiện nay không chỉ cần mối quan hệ rộng, chịu khó đi lại, nhạy bén với thị trường. Họ còn cần nhiều hơn thế, cần thành thạo việc sử dụng Internet, và biết làm thế nào để thông tin của mình trở nên giá trị và nổi bật trong biển thông tin rộng lớn online. Tin rao phải súc tích, ngắn gọn, đầy đủ thông tin, hình ảnh đẹp, nêu bật được giá trị căn nhà, giá cả hợp lý …

Thứ ba, tất cả các cách này đều mang tính thông tin một chiều. Tức là, tôi cố gắng gọt giũa căn nhà, gọt giũa tin rao của tôi cho thật hấp dẫn (mong sao bạn nhìn thấy và thích nó), tôi cố gắng đăng tin thật chuyên nghiệp ở nhiều kênh khác nhau: sàn giao dịch, báo giấy, Internet, quảng cáo ngoài trời (mong sao bạn đọc được và quan tâm nó). Rồi tôi ngồi chờ khách ghé thăm, chờ điện thoại gọi đến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét