Thời trang đầm dạ hội dự tiệc cho bạn gái

 Các bạn gái có thực sự quan tâm đến bộ đầm dạ hội khi dự tiệc ?
Kiểu váy xa hoa và sang trọng này vốn ra đời từ cách đây hàng thế kỉ nhưng nó vẫn đã, đang và sẽ chiếm trọn tình cảm của phái đẹp nhờ tính ứng dụng cao, đẹp mắt và vô cùng sang trọng. Không chỉ vậy, những chiếc váy quây ngắn còn giúp chị em trở nên "sexy" và quyến rũ hơn bao gờ hết.


Váy quây với những đường cúp ngực tinh tế giúp bạn khoe trọn bờ vai nuột nà, vòng một căng đầy và làn da mịn màng, trắng sáng.


Kiểu váy quây có đuôi mullet bằng voan cùng tông màu với váy đang là mốt rất được yêu thích năm 2013. Thêm một vài điểm nhấn như khóa kéo ở trước ngực, thắt lưng đính đá hay vạt váy xòe giống cánh hoa tuylip sẽ giúp chiếc váy quây thêm phần kiều diễm và tinh tế hơn.

3. Đầm dạ hội lệch vai
Đầm lệch vai "nửa kín nửa hở" vừa giúp bạn khoe khéo được vòng một gợi cảm lại vừa không lo váy bị tụt hoặc "lộ hàng" như váy quây.

Hơn nữa với những cô nàng ngực nhỏ thì kiểu váy này lại là sự ngụy trang vô cùng thông minh và khéo léo. Nếu ngực bạn không được căng đầy, hãy chọn kiểu váy lệch vai với những đường xếp ply thật tinh tế để tạo cảm giác đầy đặn và quyến rũ hơn.

Đầm lệch vai bất đối xứng cũng là loại váy dạ hội rất được ưa chuộng. So với váy quây thì kiểu đầm này an toàn và giúp người mặc tự tin hơn rất nhiều.

Hãy mang đến cho bạn gái của mình  những chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp và đầy ấn tượng.  Hiện nay có rất nhiều trưng bày mua bán sản phẩm trên.

Lan Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét